Top ข่าวมวยไทย Secrets

Wiki Article



อายุไม่เกี่ยว “นิกี โฮลสเกน” ลั่นยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นแชมป์โลก

รศ.ดร. ต่อศักดิ์ กล่าวว่า กรณีนี้เทียบเคียงกับการแข่งขันซีเกมส์ครั้งก่อน ๆ ที่บางประเทศเจ้าภาพ บรรจุ "กีฬาประจำชาติ” ของตนในรายการชนิดกีฬาที่แข่งขันในตอนแรก แต่ท้ายที่สุดได้ถอนออกไป เนื่องจากไม่มีประเทศสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขัน

กระทรวงสาธารณสุขเตรียมแถลงด่วนวันนี้ ปม“หมอจบใหม่”แห่ลาออก!

อายุไม่เกี่ยว “นิกี โฮลสเกน” ลั่นยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นแชมป์โลก

ทาง ส่องข่าว music khao จะพาท่านนั้น ไปรู้จักกับ หลัก ของการ เล่น กีฬา มวยไทย ว่า มีหลักในการเล่นยัง ไงและมีที่มาที่ไปยังไง ในหลักของ การเล่น กีฬา ชนิดนี้นั้น จะมีหลักที่สำคัญ คือ การป้องกันตัว ด้วยการยืน ให้มั่นคง แข็งแรงและว่องไว และสูงเด่น การป้องกัน เรียกว่า ตั้งการ์ด และการเก็บคาง ของนักมวยนั้น เปรียบได้กับ ป้อมปราการ เท้านั้น จะจรด ชี้ไปข้างหน้า โดยจะวางน้ำหนัก ครึ่ง ฝ่าเท้า และเท้าหลัง  จะวางทแยง เฉียงกว้างกว่า หัวไหล่เพียงเล็กน้อย และจะวางน้ำหนักไว้ที่ เศษหนึ่งส่วนสี่ ไว้ที่อุ้งนิ้วหัวแม่โป้ง ขยับก้าวด้วยการลาก เท้าหลังตามาเพื่อที่จะได้ทำการหลอกล่อ จะขยับเข้า ออก จะตั้งรับและ ไม่แนบชิด ก้มหน้า เก็บคาง และจะใช้สายตา มองไปยังที่หน้าอกของ คู่ต่อสู้ เพื่อที่จะได้เห็น การเคลื่อนไหว ทั้งหมด ของคู่ต่อสู้ ในทุก ๆ ส่วน เพื่อจะรุก และรับ หรือจะโต้ตอบ ด้วยแม่ไม้ ลูกไม้และการแจกลูกต่าง ๆ ใส่ คู่ต่อสู้ และหาจังหวะ รุกเข้า หา คู่ต่อสู้ อย่างแม่นยำ จะทำให้การโจมตีมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก และนี่ก็คือ หลักในการเล่น กีฬา นี้เพียงเบื้องต้น ท่านนั้น สามารถ ศึกษา และ อ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บ tune khao ส่องข่าว ของเราได้เลย

ข่าวมวยล่าสุด ...โยชิกาซุ ฮิงาชิตานิ เป็นนักการเมืองญี่ปุ่นคนแรกที่ถูกขับให้พ้นจากตำแหน่งสมาชิกราชมนตรีสภาเนื่องจากไม่เคยเข้าประชุมสภา

อย่างกัมพูชามี "โบกาตอร์" หรือ “บ๊อกกาตาว”, เมียนมามี "และเหว่", ส่วนลาว เรียก "มวยลาว" แต่สิ่งที่คล้ายคลึงกัน คือ การใช้หมัด หมัด เท้า เข่า ศอก ในการต่อสู้ป้องกันตัว

ข่าวมวยไทย ปัญหา “สมองไหล” ในบุคลากรทางการแพทย์ของประเทศยากจน

อาการหนัก “นักมวยไทย” บุกต่อย “นักชกญี่ปุ่น” ถึงถิ่นจนหน้ายับ แต่กลับแพ้เอกฉันท์

"ไทยไฟต์" ฮิตติดลมบน กลางปีเตรียมย้ายเวทีส่งนอก

ไร้คนจ้างชก! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโดนผลกระทบปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

ข่าวอาชญากรรมการเมืองต่างประเทศสังคมภูมิภาคกีฬาเศรษฐกิจข่าวทั้งหมดเว็บบอร์ด

ออกมาปั่นกระแสอีกครั้งสำหรับ เดฟ เลดั๊ค เว็บข่าวมวยไทย นักมวยชาวแคนาดา อดีตแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) รุ่นครุยเซอร์เวต ที่ยังคงมีความพยายามสร้างเรื่องราวให้เกิดความขัดแย้งกับประเทศไทย

ทั่วไทย-กทม. อาชญากรรม การเมือง เศรษฐกิจ-ยานยนต์ ข่าวมวยล่าสุด บันเทิง ต่างประเทศ กีฬา ข่าวมวยไทยสด ไลฟ์สไตล์ อื่นๆ บทความทั้งหมด ไลฟ์สไตล์

Report this wiki page